Tuesday, March 19, 2019

Quạt trần: Vật dụng được sử dụng nhiều cho gia đình vào mùa hè

Khi muốn lắp quạt trần đẹp chuẩn kĩ thuật và an toàn thì điều đầu tiên người thợ phải chú ý đến diện tích của không gian sẽ đặt quạt trần có phù hợp hay không. Quạt phải được lắp đặt ở một diện tích đủ lớn để cánh quạt cách tường ít nhất là 60cm. Chiều cao tính từ sàn tới cánh quạt cũng phải lớn hơn 2m5 trở lên.

Trên trần nhà phải thiết kế sẵn móc treo quạt gắn thẳng vào trần. Đối với trần thạch cao thì bạn nên khoét lỗ cắm móc treo vào trần bê tông để đảm bản an toàn. Tránh trường hợp trần thạch cao bị bở làm cho động cơ và cánh quạt rơi xuống gây nguy hiểm cho người sử dụng.

tu-van-su-dung-quat-tran

Nghiên cứu phong cách thiết kế ngôi nhà và màu sắc của các thiết bị nội thất để lựa chọn được loại quạt trần trang trí có mẫu mã phù hợp. Ví dụ bạn muốn lắp đặt quạt trần cho phòng khách có đồ nội thất bằng gỗ theo phong cách cổ điển thì bạn nên chọn những mẫu quạt trần đèn, hoặc những mẫu quạt trần giả cổ. Còn phòng khách mang phong cách hiện đại bạn nên chọn những mẫu quạt trần có cánh cụp xòe làm bằng sắt không rỉ hoặc nhựa để tiết kiệm không gian.

Vào mùa hè, quạt trần đèn trang trí được sử dụng khá phổ biến trong rất nhiều gia đình với chức năng làm mát. Đi đến đâu cũng bắt gặp được sự xuất hiện của loại quạt “thần thánh” này. Cấu tạo của quạt trần không quá cầu kì và phức tạp nên người dùng cũng rất dễ dàng sử dụng.

Tuy nhiên, muốn quạt trần phát huy được công dụng của nó một cách tốt nhất thì yêu cầu người dùng phải biết cách sử dụng đúng để vừa kéo dài tuổi thọ cho quạt, vừa đảm bảo an toàn cho chính bản thân và những người thân trong gia đình.

No comments:

Post a Comment