Sunday, March 24, 2019

Chất lượng quạt trần đi đôi cùng giá cả

Nhiều khách hàng mua quạt chia sẻ khi mua thì chỉ nghĩ tới ra các cửa hàng rồi mới chọn lựa, xem kiểu dáng, tính năng của mẫu quạt trần đẹp nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức giá hợp lý là được. 

Đây là một quan niệm sai lầm vì nếu như không có sự tìm hiểu và nghiên cứu trước thì bạn rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng của những thương hiệu không uy tín.

Hậu quả là sau một thời gian ngắn sử dụng thì chiếc quạt bạn chọn đã lộ rõ những nhược điểm như là rung lắc, đảo, gây nhiều tiếng ồn, thậm chí là hỏng hóc. 

gia-quat-tran

Hơn nữa với những thương hiệu này thì chế độ hậu mãi cũng không được tốt, nhiều khách hàng đã phải tự bỏ tiền túi ra để sửa chữa hoặc là mua một chiếc quạt khác để thay thế. Như vậy thì vừa mất thời gian, vừa tốn tiền lại rước bực vào thân.

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-panasonic-5-canh-a14472.html

Để tránh gặp phải tình huống không may này thì người tiêu dùng phải có ý thức tự bảo vệ mình. Trước khi mua quạt trần thì bạn nên tới các cửa hàng hay đại lý nhập khẩu quạt chính hãng từ nước ngoài, tham khảo mức giá bán trên các phương tiện internet, xem xét chế độ hậu mãi có tốt không và khi mua hàng bắt buộc phải có giấy bảo hành chính hãng.

No comments:

Post a Comment