Wednesday, March 6, 2019

Kích thước quạt trần 4 cánh, 5 cánh có gì khác biệt

Kích thước quạt trần đèn được tính theo không gian mà quạt trần sử dụng. Vì thế, cho dù là quạt trần 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh thì đều có các kích thước như nhau. Tuy nhiên, có rất nhiều người tiêu dùng luôn nhầm lẫn về kích thước của 3 loại quạt này. Nhưng trên thực tế thì kích thước của quạt trần được tính bằng độ dài của sải cánh quạt. Mà hầu hết các loại quạt được thiết kế có các sải cánh là như nhau. 

Về công suất tiêu thụ điện năng

Với mỗi loại quạt trần 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh thì đều có công suất khác nhau. Số lượng cánh càng nhiều thì công suất tiêu thụ điện năng càng lớn. Chính vì thế, tùy vào nhu cầu sử dụng và vị trí lắp đặt của quạt trần mà bạn sẽ lựa chọn được loại quạt có số cánh phù hợp nhất, tiết kiệm được mọi điện năng tiêu thụ quạt.


Về độ ồn của quạt 

Quạt trần 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh đều sử dụng động cơ DC nên hầu hết các loại quạt trần đều vận hành với một động cơ rất êm ái nên luôn được người tiêu dùng lựa chọn. Đồng thời, độ ồn của quạt còn phụ thuộc vào cách lắp đặt và kĩ thuật lắp quạt trần có phù hợp hay không. Nếu cùng một cách lắp như nhau thì quạt trần 5 cánh thường có độ ồn cao hơn đối với loại quạt trần 3 cánh, quạt trần 4 cánh.

Về khối lượng quạt

Thông thường với số cánh nhiều hơn thì quạt trần mini sẽ có khối lượng nặng hơn. Vì thế, quạt trần 5 cánh khối lượng nặng hơn quạt trần 3 cánh, 4 cánh.

No comments:

Post a Comment