Sunday, October 20, 2019

Một số thắc mắc khi dùng que thử thai

Có rất nhiều thắc mắc và lo lắng xung quanh cách thử thai tại nhà:

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng edwards là gì

- Khi tôi kiểm tra nước tiểu của mình để phát hiện có đang mang bầu hay không, tôi thấy một vạch đầu tiên trên que thử có màu hồng nhưng màu đó lại biến mất sau một vài phút. Vậy tôi có thai hay không?


Vạch báo hiệu trên que thử biến mất thường cho kết quả âm tính: không mang thai. Tuy nhiên để chắc chắn điều này, bạn dùng que thử thai thêm một lần nữa để kiểm tra.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối bao nhiêu tiền

- Khi tôi dùng que thử thai, lúc ban đầu chỉ có một vạch với kết quả là tôi không mang thai. Tuy nhiên, cứ để que thử đó trong một tiếng sau, tôi lại thấy một vạch màu hồng nữa xuất hiện trên que thử.

Ở trường hợp của bạn, có hai khả năng có thể xảy ra. Trước tiên, bạn có thể đang mang thai nhưng mức độ hormone hCG còn thấp.

No comments:

Post a Comment