Tuesday, October 22, 2019

Buồn nôn có thể xảy ra vào các thời điểm trong ngày

Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh chóng, hỗ trợ cho quá trình phát triển của phôi thai và các cơ quan quan trọng trong cơ thể bạn, vì chúng phải làm việc rất nhiều trong thời kì mang thai. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng down

Và bạn có thể trở nên mệt mỏi hơn khi bạn mang thai bé thứ 2 hay bé thứ 3, khi đó bạn dường như không có cơ hội để nghỉ ngơi, hay thư giãn.


Ốm nghén

Buồn nôn có thể xảy ra vào các thời điểm trong ngày, nhưng chủ yếu là vào buổi sáng bởi vì khi đó dạ dày bạn trống rỗng và đường huyết đã giảm. Ốm nghén liên quan mật thiết đến chế độ ăn nghèo chất dinh dưỡng, ăn uống không đúng giờ giấc và căng thẳng đầu óc xuất hiện trong thai kì. Các hoóc môn duy trì thai nhi (HCG) có thể là nguyên nhân chính gây ra ốm nghén.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm nipt là gì

Tuy nhiên hiện tượng buồn nôn và ói mửa trong thai kỳ cũng là một dấu hiệu tốt cho thấy mức độ hormone trong máu của bạn đủ cao để đảm bảo việc mang thai đang diễn ra suôn sẻ . Bạn cũng không nên quá lo lắng nếu bạn không thấy những dấu hiệu này, một số chị em cảm thấy may mắn khi họ trải qua thời kì mang thai mà không hề ốm nghén.

No comments:

Post a Comment