Monday, December 30, 2019

Măng tây xào thịt bò là món ăn có hàm lượng dinh dưỡng dồi dào



Súp lơ xào thịt bò

Trong súp lơ có nhiều vitamin cùng khoáng chất cần thiết cho một thai kỳ khỏe mạnh như: folic, magie, photpho, vitamin K, vitamin C...Đặc biệt, vì súp lơ chứa lượng calo rất ít nên không khiến mẹ bầu tăng cân quá nhiều khi mang thai. Mẹ bầu nên xào súp lơ cùng với thịt bò để được cung cấp nhiều dưỡng chất hơn cho cơ thể.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: chọc ối có đau không

Măng tây xào thịt bò

Cả hai loại thực phẩm này đều có hàm lượng dinh dưỡng dồi dào. Măng tây rất giàu folate giúp làm giảm nguy cơ dị tật bẩm sinh và sinh nhẹ cân ở thai nhi. Bên cạnh đó, nó cũng hạn chế chứng phù nề ở mẹ bầu. Vì thế, mẹ nên ăn măng tây xào thịt bò để đem lại những ích lợi về sức khỏe cho cả mẹ và bé. 


Măng tây xào thịt bò là món ăn có hàm lượng dinh dưỡng dồi dào. (Ảnh minh họa)

Mướp xào thịt bò

Theo Đông Y, mướp có vị ngọt, mùi thơm nhẹ và có tác dụng thanh nhiệt, giải độc rất tốt. Nếu mẹ bầu bị nóng trong thì rất nên ăn mướp để giảm nhiệt, giảm mụn nhọt. Mướp xào với thịt bò vừa là món ăn thơm ngon lại giúp bà bầu được cung cấp nhiều chất bổ dưỡng. 

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: xét nghiệm nipt là gì

Cải chíp xào nấm hương

Đối với bà bầu, cải chíp xào không chỉ là món ăn thông thường mà còn còn giúp bổ sung thêm vitamin A, khoáng chất, dưỡng chất, đảm bảo cho mẹ bầu có một thể chất khỏe mạnh. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Cải chíp xào nấm hương là món ăn dễ làm lại rất thơm ngon.

No comments:

Post a Comment