Thursday, January 2, 2020

Chưa từng có kinh nguyệt, mẹ trẻ vẫn đẻ 1 lần được tới 4 con thần kỳ



Bác sĩ đã từng nói bà mẹ này sẽ không bao giờ có thể có con, vậy nhưng cuối cùng cô lại có tận 5 bé, trong đó 4 bé thuộc bộ đa thai.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: hội chứng down

Từ khi còn trẻ cho đến tận bây giờ, Selina Torbett (28 tuổi, sống tại Winchester, Anh) chưa bao giờ có kinh nguyệt như những người phụ nữ khác. Các bác sĩ cho biết cô bị lạc nội mạc tử cung và buồng trứng đa nang, có nguy cơ mãn kinh sớm nên khả năng có con là rất thấp. 

Sau 2 năm hẹn hò với người chồng hiện tại, tức là khi mới 21 tuổi, Selina đã bắt đầu cố gắng có con bởi bác sĩ khuyên cô nên thả càng sớm càng tốt. Sau 3 năm để tự nhiên và có can thiệp kích trứng, Selina vẫn không thể có thai nên cô đã chuyển sang thụ tinh trong ống nghiệm.


Selina chưa từng có kinh nguyệt và bác sĩ nói khả năng có con của cô cực thấp.

"Chúng tôi đã thử tất cả các phương pháp khác nhau nhưng đều không thành công. Tôi vẫn nhớ y nguyên cảm giác tuyệt vọng của hai vợ chồng khi bạn bè xung quanh ai cũng đã được làm cha, làm mẹ", Selina tâm sự.

Ngoài ra, khi mang thai mẹ cần phải tìm hiểu vấn đề này: nipt là gì

Thậm chí hai vợ chồng Selina đã từng cân nhắc đến việc nhận con nuôi. Vậy nhưng cuối cùng, niềm hy vọng của họ đã hé mở khi Selina thụ thai và sinh thành công bé Myla (hiện nay 3 tuổi).

No comments:

Post a Comment