Wednesday, April 10, 2019

Điều hòa không khí với các sản phẩm quạt trần

Quạt trần đẹp không những giúp điều hòa không khí trong gia đình, mà còn có thể trang trí, tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho không gian của bạn. 

Vậy thì phải làm sao để lựa chọn được một chiếc quạt trần đẹp không những đẹp mà còn tối ưu cho toàn bộ không gian xung quanh? Hãy cùng đọc ngay dưới bài viết này.

Thông thường thì không khí tự nhiên sẽ tốt cho sức khỏe hơn là gió thổi từ quạt, chính vì thế mà không nên lựa chọn những loại quạt thổi quá mạnh, mà cần chủ yếu là tạo sự thông thoáng cho không khí mà thôi. Hơn nữa quạt cũng chỉ nên tạo ra sự dao động trong không khí bởi ngày nay nhiều người thường sử dụng quạt trần kết hợp với điều hòa nhiệt độ.

Kích thước: Khi lựa chọn mua quạt trần đẹp các bạn nên chú ý tới kích thước của quạt. Nếu không gian có kích thước vào khoảng 75m2 thì các bạn nên lựa chọn loại quạt có sải cánh dài chỉ khoảng 80 - 90cm mà thôi.


Độ cao: Không phải là bất cứ căn phòng nào cũng có đủ độ cao để có thể lắp quạt trần đẹp mà không chỉ ảnh hướng tới thẩm mỹ chung mà sẽ còn có thể gây ra những nguy hiểm không thể lường trước được khi mà chúng ta cho quạt trần lắp ở quá thấp. 

Xem thêm: 
https://quattranmy.com/quat-tran-mini-vat-dung-khong-the-thieu-cua-cac-gia-dinh-viet-a14473.html

Khi mà đã lắp quạt trần, thì cần được treo cao hơn tính từ sàn nhà là 2,15m trở lên, độ cao tốt nhất sẽ là từ 2,5m đến 2,7m để có thể đảm bảo được an toàn đến với người sử dụng, cũng như là có thể lưu thông được không khí ở trong phòng một cách tốt nhất.

No comments:

Post a Comment